《ssni639》ดูตอนที่ 8 ออนไลน์-
ssni639
ภูมิภาค:สหรัฐอเมริกา
  ประเภท:เพลงและเต้น
  เวลา:2024-05-17 13:09
สรุปเนื้อเรื่อง
กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว พระโพธิสัตว์เกิดเป็นราชสีห์อาศัยอยู่ในป่าแห่งหนึ่ง มีดงตาลกับต้นมะตูมอยู่ติดทะเลที่ด้านทิศตะวันตกของป่านั้น ณ ที่ดงตาลนั้นมีกระต่ายอยู่ตัวหนึ่งอาศัยอยู่ใต้ต้นตาลใกล้ต้นมะตูมต้นหนึ่ง อยู่มาวันหนึ่งเจ้ากระต่ายออกเที่ยวหากินอิ่มแล้ว กลับมานอนพักผ่อนอยู่ที่ใต้ใบตาลแห้ง กำลังนอนคิดเพลิน ๆ อยู่ว่า “ถ้าหากแผ่นดินนี้ถล่ม แล้วเราจะไปอยู่ที่ไหนหนอ” ทันใดนั้นเองผลมะตูมสุกลูกหนึ่งได้หลุดออกจากต้นหล่นลงมาถูกใบตาลเสียงดังลั่นเจ้ากระต่ายนึกว่าเป็นเสียงแผ่นดินถล่ม จึงร้องขึ้นสุดเสียงว่า “แผ่นดินถล่มแล้ว ๆ ” พร้อมกับกระโดดวิ่งหนีไปสุดชีวิตโดยไม่เหลียวหลังมาดูเลย
29039005การเล่นครั้งที่สอง
54293คนได้กดไลค์แล้ว
31393คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
นิชินะ โมโมกะ
โมโม โมโมมิยะ
ชิฮิโระ อาโซะ
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

มิซากิ โอซาวะ

เผยแพร่เมื่อ84นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ โอดะ มาโกะ : “ก็มีแฟนก็จะหวานอยู่ เป็นสายอ้อน เป็นแมว เป็นงุ้งงิ้งเลย เป็นคนติดแฟนเลย เราเป็นคนใส่ใจคนอยู่แล้ว ถ้าเป็นแฟนก็จะคูณร้อยไปเลย ก็จะแอทแทคกับคนบุคลิกดี ภาพรวมโอเคเพราะเราต้องมองหน้ากันตลอด เบลไม่ชอบคนรุก ชอบคนที่ค่อยๆ ทำความรู้จักกัน ส่วนใหญ่ก็จะเป็นคนที่เคยเจอกันมาก่อน แล้วมาแนะนำตัวว่าคือคนนี้ เคยเจอกันที่งานนี้นะ ก็อยากมีครอบครัวนะ ถ้าเจอคนที่ใช่”” 


เร็น อิจิโนเสะ

เผยแพร่เมื่อ19ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ มิอุ ซูซึฮะ: 这部《ssni639》คําสั่งของแพทย์ที่กําชับไว้ว่าไม่ควรให้ผู้ป่ วยเกิดความเครียด และสําหรับคุณหญิงพิมพ์ผกา ความเครียดตัวฉกาจก็คงหนีไม่พ้นลูกชั่วๆอย่างเขากระมัง


มิโอ ชิโนซากิ

เผยแพร่เมื่อ90ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ กิตาคามิ ไท : เกม : มันเกิดจากผมก่อนเลยที่เห็นเขาทำหน้าง่อยๆ แล้วเดินไปถามว่าอกหักเหรอ ตอนนั้นคือไม่รู้ เท่านั้นแหละเขาร้องไห้ ตอนนั้นไม่ได้ดีใจ เห็นก็รู้สึกถูกชะตาแต่ก็ไม่ถึงขนาดแบบฉันจะต้อง…。 

เดาความชอบของคุณ
ssni639
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูตอนที่ 1 ออนไลน์ ดูออนไลน์คุณภาพสูงแบบบลูเรย์ ดูออนไลน์จากแผ่นบันทึกบนแผ่นเรขาคณิต ดูออนไลน์จากแผ่นบันทึกบนแผ่นเรขาคณิต ดูตอนที่ 5 ออนไลน์